8 bí quyết học tiếng Macao (Quảng Đông) thật dễ dàng

8 bí quyết học tiếng Macao (Quảng Đông) thật dễ dàng cho lao động việt nam tại Macao


Làm sao để học tiếng Macao dễ dàng :Bạn sắp đi xuất khẩu lao động Macao nơi ngôn ngữ chính là tiếng Quảng Đông nếu không giao tiếp được sẽ là thiêt thòi rất lớn cho các bạn .Quảng Đông là phương ngữ Trung Quốc phổ biến nhất được sử dụng ở Hồng Kông, Ma Cao và Trung Quốc ở nước ngoài là những người con cái của những người nhập cư Trung Quốc cư trú bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, một phần của những người có thể nói tiếng Quảng Đông trôi chảy cũng không thể nói được tiếng Anh và tiếng Quảng Đông cũng cũng là một trong những ngôn ngữ khó nhất đối với một người nói tiếng Anh để học hỏi. 
Các bạn lao động làm việc tại Macao nên tham khảo các bí quyết sau:
1 Bắt đầu nghe tiếng Quảng Đông. Bạn cần phải biết rằng để học tiếng Quảng Đông, bạn phải biết làm thế nào nó âm thanh.  Bắt đầu bằng cách xem quảng cáo bằng tiếng Quảng Đông sau đó làm việc theo cách của bạn lên. Điều này sẽ giúp bạn nghe hiểu và cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì ngôn ngữ sẽ âm thanh như thế nào. Hãy thử Youtube để bắt đầu.
2  Tìm hiểu cụm từ tiếng Quảng Đông. Bây giờ bạn biết những gì nó giống như âm thanh, bây giờ là khi nào bạn nên cung cấp cho nó một thử. Bắt đầu nhỏ bằng cách học cụm từ tiếng Quảng Đông trên Google và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các trang web đầy đủ thông tin. Hãy thử sử dụng omniglot.com và wikitravel.com. Họ có một cụm từ cho rất nhiều kịch bản và rất hữu ích cho nói chuyện với loa đơn ngữ hoặc đơn giản là đi làm việc tại Macao .
8 bí quyết học tiếng Macao

8 bí quyết học tiếng Macao



3 Làm quen với bạn bè Trung Quốc! Tìm những người có thể nói tiếng Quảng Đông lưu loát và cũng là song ngữ bằng tiếng Anh. Nói cho họ biết bạn đang học ngôn ngữ của họ và yêu cầu để trò chuyện với bạn trong bước Quảng Đông bước. Nếu bạn không nhận ra bất kỳ từ nào không quen thuộc, yêu cầu họ để dạy cho bạn từ đó. Họ cũng sẽ sửa bạn và cho bạn điểm quan trọng cần nhớ nếu bạn nói bất cứ điều gì không chính xác.
4   Mua Pimsleur Quảng Đông Trung Quốc CD Đây là đĩa CD âm thanh có thể trợ giúp chính tả ngôn ngữ cộng với bài tập và sẽ giúp bạn làm việc trên phát âm cần thiết. đĩa CD tiếng Quảng Đông Pimsleur sẽ dao động từ cơ bản Cấp I. Bắt đầu từ cơ bản tiếng Quảng Đông CD Pimsleur để bắt đầu và làm việc theo cách của bạn lên từng bước.
5   Mua Tự học tiếng Quảng Đông và audiobook đĩa CD. Đây là một-phải có audiobook bởi vì họ có các cuộc đối thoại để lắng nghe, một danh sách từ vựng, ngữ pháp và điểm câu hỏi, vv Đó là một cách tốt để kiểm tra sự hiểu biết của bạn và hữu ích trong việc học từ vựng. Xem dưới đây cho lời khuyên về cách sử dụng Tự học tiếng Quảng Đông.
6  Đi đến một nhà thờ của Trung Quốc. Nếu bạn là một Kitô giáo, dành thời gian để kiểm tra một nhà thờ Trung Quốc bên ngoài nền của bạn. Bạn sẽ có một cơ hội tốt để gặp phải những người không thể nói được tiếng Anh và sẽ có lúc bạn sẽ cần phải học cách sử dụng tiếng Quảng Đông của bạn để giao tiếp với họ. Cũng cố gắng đi đến bài giảng tiếng Quảng Đông mỗi một lần trong một thời gian để giúp các kỹ năng nghe của bạn.
7  Đi đến một trường học của Trung Quốc. Thấy có rất nhiều người ở nước ngoài của học tiếng Trung Quốc đi học, tại sao không đi học Trung Quốc như họ? Tìm thấy một trong cộng đồng của bạn và điều đó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Trường Trung Quốc sẽ dạy cho bất cứ ai con hay người lớn, tùy thuộc vào trường. Đó là một cách tuyệt vời để học tấn từ mới và cách sử dụng hệ thống chữ viết truyền thống của nó, ký tự Trung Quốc.
8 Mua một cuốn từ điển tiếng Quảng Đông-Anh như Periplus Pocket điển, mà là đơn giản và viết bằng cả hai nhân vật và văn bản quốc ngữ Trung Quốc. Nó sẽ có ích trong tài liệu tham khảo cho bất kỳ từ mới mà bạn cần phải sử dụng hoặc tham khảo.
Video
Quảng Đông có xu hướng có tiếng lóng theo thời gian, vì vậy hãy dành thời gian để xem một số bộ phim Trung Quốc với phụ đề tiếng Anh và tìm hiểu từ đó. Nhờ một người bạn nếu bạn không hiểu những gì có nghĩa là tiếng lóng.
Nếu bạn muốn thực hành từ vựng của bạn, hãy để http://www.digitaldialects.com/Cantonese.htm để kiểm tra kiến thức của bạn về tiếng Quảng Đông. Tìm hiểu các từ trong mỗi thể loại đầu tiên, sau đó chơi các trò chơi đó sẽ giúp thách thức bạn phải suy nghĩ về những lời bạn cần phải giành chiến thắng trong trò chơi.
Yêu cầu một người bạn của bạn để dạy cho bạn làm thế nào để viết ký tự Trung Quốc và làm thế nào để sử dụng chúng. Hệ thống các nhân vật truyền thống Trung Quốc Quảng Đông sử dụng là khó khăn để tìm hiểu, do đó, một giáo viên tốt và người bạn có thời gian cho bạn là điều cần thiết.
Sử dụng Tự học audiobook và đĩa CD, bạn phải lắng nghe các hộp thoại đầu tiên và trong mỗi người, chúng có chứa một danh sách từ vựng bao gồm các từ trong hộp thoại. Trong bốn hộp thoại đầu tiên, một người sẽ nói to các từ trong danh sách từ vựng rõ ràng và từ từ. Điều này sẽ xảy ra trong bốn hộp thoại đầu tiên, nhưng sau đó, bạn cần phải lắng nghe hộp thoại để tìm hiểu các từ. Tìm hiểu làm thế nào để nói những lời bằng cách đọc to các cuộc đối thoại với các bản nhạc trên CD trên. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn làm theo hướng dẫn của cuốn sách vì nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều điểm ngữ pháp, câu hỏi và nhiều hơn nữa, vì vậy theo cùng với cả hai.
Italki.com và livemocha.com là các trang web tốt để tìm hiểu tiếng Quảng Đông vì họ sẽ ghép bạn với loa những người có thể dạy cho bạn những phương ngữ trực tuyến, nhưng bạn có thể cần phải trả một khoản phí cho các bài học.
ản.
Học tiếng Quảng Đông với tốc độ rất thông thạo có thể mất trung bình 15 năm (nếu bạn đã đi học Trung Quốc như một đứa trẻ) nhưng một khi bạn là một người lớn, nó sẽ được dễ dàng hơn để nhận vì nó có thể khoảng 2-4 năm. Ở hai tốc độ, không có