Tôi bị viêm gan B có đi xuất khẩu lao động Singapore được không?

Tôi  tên là Thắng, năm nay tôi 28 tuổi. Tôi đi Đài Loan về được 5 tháng, và làm nông nghiệp tại nhà cho đến nay. Khi tìm hiểu về xuất khẩu lao động Singapore tôi thấy khá phù hợp. Tuy nhiên, khi đi khám sức khỏe tôi phát hiện mình bị Viêm gan B thì có đi được không? Rất mong nhận được câu trả lời càng sớm càng tốt ạ. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời: Chào bạn, rất cảm ơn vì bạn đã đặt niềm tin vào công ty chúng tôi. Singapore là một thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam từ năm 2007. Để tham gia thị trường này lao động cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động. Trường hợp của bạn thì vẫn hoàn toàn có thể tham gia chương trình, nhưng bạn không thể tham gia thị trường với những đơn hàng sau: thực phẩm, nhà hàng, quán ăn… còn lại những đơn hàng như: lao động phổ thông, cơ khí, lái xe… bạn hoàn toàn có thể tham gia.

Làm việc tại Singapore là một trong những cơ hội mà nhiều lao động hiện nay tìm kiếm. ngoài vị trí địa lý, văn hóa đời sống con người có nét tương đồng với Việt Nam thì Singapore là một đất nước phồn thịnh, đất nước của cơ hội làm giàu đối với lao động

Chúc các bạn thành công!

Lao Động Tìm Kiếm:


  • singarpor co nhân lao đông bi viêm gan
  • bi viêm gan co nên đi singarpor
  • xuât khâu singarpo nhưng bi viêm gan
  • xuất khẩu lao động mà bị Viêm gan đi đc ko
  • viêm gan co đi đươc singarpor không
  • xuât khâu singarpor cho ngươi bi viêm gan
  • viêm gan b đi singapore được không
  • viem gan b nuoc nao cho xuat khau
  • Viêm gan b có thể đi xklđ ở nước nào
  • viêm gan b có đi được singapo