Tuyển nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

Công ty xuất khẩu lao động Thang Long OSC thông báo tuyển nhân viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng, thông tin tuyển dụng như sau:

Tuyển nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng


Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về các thị trường Xuất khẩu lao động và du học, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký.
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng hiện tại, khách hàng cũ.
  • Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu tỷ lệ tư vấn thành công.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Theo thỏa thuận + doanh thu %.
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
  • Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
  • Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
Yêu cầu:
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
1. Giới tính: Nam/Nữ tuổi từ 23 trở lên có sức khỏe tốt.

2. Chuyên môn, kinh nghiệm và kỹ năng:
2.1. Chuyên môn:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, kinh tế,... .
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng đáp ứng được cường độ làm việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Tư vấn Nhân sự, du học, Xuất khẩu lao động và các ngành dịch vụ liên quan đến con người.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic tốt.
2.2. Kinh nghiệm:
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế ở mảng: Tư vấn chăm sóc khách hàng ở mảng kinh doanh dịch vụ, tuyển dụng nhân sự, du học, xuất khẩu lao động, … ít nhất 01 năm.
2.3. Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, bản lĩnh, thuyết trình và thương thuyết tốt.
  • Kỹ năng giải quyết những vấn đề phức tạp.
  • Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận.
+ Nộp hồ sơ qua email: thanglongoscdk@gmail.com