Tốt nghiệp cấp 2 có đi XKLĐ Đài Loan được không?

Tôi là Hoàng Văn Minh, năm nay 22 tuổi, hiện thì tôi đang làm thợ xây ở quê, công việc khá vất vả, thu nhập thấp. Nên tôi quyết định đi XKLĐ Đài Loan mấy năm kiếm ít tiền về kinh doanh riêng. Nhưng tôi chỉ học hết cấp 2 thôi thì liệu có đi được không?



Lao động Việt Nam sang Đài Loan làm việc

Trả lời: Chào bạn Minh ! Về trường hợp của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, Đài Loan đang là thị trường thu hút nhiều lao động Việt Nam sang làm việc nhất. Vì thị trường này không có yêu cầu quá khắt khe về chất lượng lao động, thu nhập vào mức khá cao, văn hoá có nhiều điểm tương đồng nên lao động nước ta sẽ dễ dàng hoà nhập và bắt kịp với cuộc sống, công việc nơi đây.

Đây là một trường khá dễ tính, nên một số công việc chỉ cần các bạn có bằng cấp 2 cũng có thể tham gia. Tuy nhiên, số lượng tuyển và số đơn hàng cũng khá hạn chế nên các bạn cần biết nắm bắt lấy cơ hội.

Để tìm hiểu kỹ hơn, cũng như cập nhật tình hình các đơn hàng XKLĐ Đài Loan, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của chúng tôi.

Chúc bạn thành công !