Công ty nào xuất khẩu lao động uy tín tại Hải Dương

Hải Dương có rất nhiều người đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài

Có rất nhiều lao động tại Hải Dương đi xuất khẩu lao động hàng năm nên cũng có rất nhiều lao động bị lừa mất cả tiền lẫn việc làm. Đây là câu hỏi không phải chỉ riêng tỉnh Hải Dương mà cũng là của rất nhiều tỉnh thành khác có lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Hải Dương là một tỉnh có truyền thống đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đặc biệt là một số huyện như Thanh Hà, Thanh Miện, Chí linh, Bình Giang, Tứ Kỳ, Kim Thành, Gia Lộc, Kinh Môn, Nam Sách.

Nhật Bản là một thị trường khó tính, chi phí để xuất cảnh cũng rất lớn lên tới 100 triệu đồng VND. Đây là một khoản tiền không nhỏ mà nếu lao động không chọn kỹ công ty nào uy tín rất có thể sẽ mất trắng khoản tiền trên.

Như đã nói ở trên chi phí để đi xuất khẩu lao động không hề rẻ nên lao động phải đặc biệt cẩn thận với những công ty, doanh nghiệp hứa hẹn sẽ không mất chi phí hoặc chi phí cực rẻ, chi phí cực cao cũng không tốt. Người lao động nên hỏi rõ tất cả các chi phí kể cả chi phí phát sinh một cách rõ ràng nhất với công ty, doanh nghiệp.


Công ty Viet ha Ha tinh là công ty đã làm việc về lĩnh vực xuất khẩu lao động được hơn 10 năm, đã đưa hàng ngàn lao động sang các thị trường nước ngoài làm việc. Ít khi xảy ra sự cố về lao động nên công ty TTC nhận được sự tin tưởng của các công ty và doanh nghiệp nước ngoài.

Ngoài ra còn một vài công ty được Bộ Thương Binh cấp phép hoạt động đặt cơ sở làm việc tại Hải Dương.