Làm cơ khí khi đi xklđ Đài Loan có vất vả không?

Ngành cơ khí là một trong những ngành nghề được rất nhiều lao động nam quan tâm. Tuy nhiên, có không ít lao động lo lắng liệu đi xuất khẩu lao động Đài Loan ngành cơ khí sẽ làm những công việc gì, có vất vả không, công việc có đảm bảo an toàn không, lương có cao không? Mỗi ngành nghề lao động đều có những tính chất đặc thù riêng biệt. Hãy cùng vieclamdailoan giải đáp tất cả những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé !
Như chúng ta đã biết, ngành cơ khí đóng vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp nặng. Hầu hết tất cả những máy móc, công cụ, thiết bị sản xuất công nghiệp đều được chế tạo ra từ ngành cơ khí. Và đây cũng là một trong những ngành nghề được rất nhiều lao động nam quan tâm. Tuy nhiên, có không ít lao động lo lắng liệu làm cơ khí ở Đài Loan có vất vả không, công việc có đảm bảo an toàn không, lương có cao không?
Xuất khẩu lao động Đài Loan ngành cơ khí có vất vả không

Xuất khẩu lao động Đài Loan ngành cơ khí

Đối với những nước có nền công nghiệp phát triển như Đài Loan thì ngành cơ khí là một ngành thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của kinh tế. Và những kỹ thuật, công nghệ làm cơ khí tại Đài Loan sẽ đem đến cho người lao động cái nhìn khác hoàn toàn khác so với ngành cơ khí ở Việt Nam.


Khám phá những máy móc, công nghệ tiên tiến được áp dung trong ngành cơ khí tại một nhà máy ở Đài Loan

Ngành cơ khí đi xkld Đài Loan gồm những công việc gì?

Đơn hàng cơ khí đi xuất khẩu lao động Đài Loan thường rất đa dạng về ngành nghề cho lao động lựa chọn bao gồm các nghề như làm tiện, phay, hàn thuộc gia công kim loại, lắp ráp các thiết bị cơ khí, điện tử; kiểm tra và bảo dưỡng máy móc; rèn, đúc khuôn, ép kim loại, chế tạo sắt, thép...

Làm cơ khí tại Đài Loan có vất vả không?

Tại Đài Loan, công viêc của lao động làm cơ khí không quá vất vả, mất nhiều sức lao động như tại Việt Nam. Mọi công đoạn trong quá trình làm việc đều được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc tiên tiến hàng đầu, giúp tăng năng suất, tăng hiệu quả làm việc và hạn chế tối đa các rủi ro.

Không chỉ vậy, người lao động làm việc tại đây sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và đồ bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.

Xuất khẩu lao động Đài Loan ngành cơ khí lương cao không

Người lao động sẽ được trang bị đồ bảo hộ lao động an toàn trong quá trình làm việc
Mức lương khi làm cơ khí tại Đài Loan là bao nhiêu?

Mức lương của lao động xuất khẩu Đài Loan làm cơ khí thường cao hơn so với những ngành nghề khác, đặc biệt với những đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm. Với những công việc khác nhau thì người lao động sẽ có những mức thu nhập khác nhau. Tuy nhiên, mức chênh lệch lương cũng không quá lớn, dao động trong khoảng từ 18-22 triệu đồng. Xem chi tiết
Làm cơ khí ở Đài Loan có vất vả không

Mức lương cho lao động ngành cơ khí dao động từ 18-22 triệu đồng
Điều kiện tham gia chương trình XKLĐ ngành cơ khí?

Các ứng viên tham gia đơn hàng cơ khí xuất khẩu lao động Đài Loan đa số là nam giới và phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản sau: độ tuổi từ 18-32, trình độ yêu cầu thường từ cấp 2 trở lên. Có sức khỏe tốt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn sức khỏe đi xuất khẩu lao động Đài Loan (tham khảo tiêu chuẩn sức khỏe tại Bài Viết Này) Có cân nặng trên 50kg và chiều cao 1m60 trở lên.

Có một số đơn hàng về cơ khí mà phía xí nghiệp Đài Loan yêu cầu lao động cần có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên như: Tiện, phay, bào, hàn....Xem chi tiết điều kiện đi xuất khẩu lao động Đài Loan ngành cơ khí tại bài viết này


Tổng hợp những đơn hàng làm cơ khí lương cao cho người lao động
Ngành Nghề Hạn nộp hồ sơSố lượngThu nhập
(Đài tệ/tháng)
Địa điểm Thông Tin
Sản xuất linh kiện cơ khí15/04/201710 Nam29.800 Đài TrungXem chi tiết
Thao tác máy CNC17/04/201710 Nam30.000 Đàì NamXem chi tiết
Hàn kim loại25/04/201710 Nam28.000 Đào ViênXem chi tiết
Hàn điện23/04/201710 Nam26.900 Đàò ViênXem chi tiết

Nguồn: http://vieclamdailoan.vn/xuat-khau-lao-dong-dai-loan-nganh-co-khi-co-vat-va-khong-478.htm