Công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản cực ĐỈNH tại Nhật Bản

Nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản xuất khẩu lao động Nhật Bản là ngành nghề thu hút được đồng đảo sự quan tâm của người lao động. Tại Nhật Bản, người lao động sẽ được tiếp xúc với những công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản hiện đại bậc nhất.



Công việc của thực tập sinh chế biến thủy sản tại Nhật Bản

Công việc nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản có vất vả không?

>> Đơn hàng thủy sản nhiều việc làm thêm
>> Đặc thù công việc ngành thủy sản

Không hề vất vả như cách nuôi trồng và chế biến thủy sản truyền thống tại Việt Nam. Các thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản sẽ được làm việc trong môi trường an toàn, vệ sinh và công việc rất thoải mái.

Đối với nuôi trồng thủy sản Nhật Bản, thực tập sinh thường làm các công việc chính như chăm sóc, kiểm soát nguồn nước, thức ăn, nhiệt độ, quá trình phát triển của thủy sản.

Đối với chế biến thủy sản, công việc chính sẽ là thực hiện các thao tác làm sạch, phân tách, đưa vào đóng gói…

Khám phá công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản cực chất tại Nhật Bản

TTS ngành chế biến thủy sản đang được hướng dẫn chi tiết cách sơ chế, bóc tách


Thông thường, đố với chế biến thủy sản, thực tập sinh chỉ tham gia vào một công đoạn trong quy trình chế biến. Chẳng hạn, bạn làm công đoạn đưa thủy sản vào dây chuyền làm sạch thủy sản thì sẽ có một tốp lao động khác làm nhiệm vụ sơ chế, một tốp khác làm đóng gói… Tất cả các hoạt động này đều được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc tiên tiến

Nên đi xuất khẩu lao động nuôi trồng và chế biến thủy sản không?

Mỗi ngành nghề xuất khẩu lao động đều có ưu thế riêng. Đối với chế biến và nuôi trồng thủy sản, thực tập sinh sẽ nhận được gì?

Mức lương: Mức lương trung bình ngành chế biến và nuôi trồng thủy sản khá cao. Trung bình, các thực tập sinh sẽ nhận được 27-31 triệu/ tháng lương cơ bản, chưa tính làm thêm.

Công việc làm thêm: Ngành thủy sản tại Nhật Bản khá phát triển, công việc làm thêm rất nhiều. Nếu muốn tăng thu nhập, xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản là thích hợp nhất. Mức lương làm thêm sẽ tính bằng 130% lương cơ bản. Và thời gian cho người lao động làm thêm sẽ là 2 tiếng/ngày hoặc làm thêm vào thứ 7, chủ nhật.

Khám phá công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản cực chất tại Nhật Bản


Công việc nuôi trồng và chế biến thủy sản nhiều việc làm thêm


Chế độ đãi ngộ: Chế độ đãi ngộ cho lao động ngành này khá tốt, thông thường các đơn chế biến sẽ hỗ trợ lao động chỗ ăn ở, giúp người lao động tiết kiệm được được khoản dư tiền lương đáng kể.

Môi trường làm viêc: An toàn – Sạch sẽ - Được cấp đồ bảo hộ lao động, dụng cụ lao động. Người lao động sẽ làm việc mà không phải chịu tác động của yếu tố thòi tiết.


Giải đáp 1 số câu hỏi về XKLĐ ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản

Làm nuôi trồng thủy sản và chế biến thủy sản có mùi tanh không?

Nhiều lao động lo lắng làm thủy sản thì sẽ tanh và bẩn. Nhưng thực tế, không phải vậy bạn nhé. Các doanh nghiệp Nhật Bản cũng rất chú trọng đến môi trường làm việc cho lao động và chất lượng sản phẩm. Do vậy, mọi công đoạn lao động đều rất sạch sẽ.

Khám phá công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản cực chất tại Nhật Bản


Người lao động được làm viêc trong môi trường an toàn, sạch sẽ


Tại các công ty đều có máy móc điều chỉnh nhiệt độ, không khí, khử mùi. Thêm nữa, người lao động được cung cấp quần áo trang phục, khẩu trang khi làm việc.

Không có kinh nghiệm có làm được không?

Không có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản. Người lao động sẽ được đào tạo tay nghề trước khi xuât cảnh. Và trong 1 tháng đầu xuất cảnh sang Nhật, người lao động sẽ được hướng dẫn chi tiết cũng như các công đoạn trong quá trình làm việc.

Đăng kí đi XKLĐ Nhật Bản ngành thủy sản thế nào?

Để đăng kí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng nuôi trồng và chế biến thủy sản, bạn chỉ cần gọi điện tới số hoặc nhắn tin
TV gửi 090 303 3383.

>> Các cách đăng kí XKLĐ ngành thủy sản

Đăng kí làm thêm ở đâu?

Người lao động có thể đề xuất với cán bộ quản lý của công ty Nhật để xin làm thêm nhé!

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người lao động có cái nhìn rõ nét hơn về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào vần tư vấn, hoặc muốn hỏi thêm các thông tin chi tiết về đơn hàng nuôi trồng, chế biến thủy sản có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng
Hotline: 0985 171 357 hoặc truy cập website Japan.net.vn để xem chi tiết đơn hàng.

Nguồn: http://japan.net.vn/kham-pha-cong-nghe-nuoi-trong-va-che-bien-thuy-san-cuc-chat-tai-nhat-ban-2347.htm

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: