Có nên xuất khẩu lao động sang Ả rập Xê út

Hỏi đáp xuất khẩu lao động rất cám ơn bạn Huy đã gửi thắc mắc đến với chúng tôi, ban tư vấn xin giải quyết thắc mắc của bạn như sau:

Ả Rập Xê út là thị trường tiếp nhận nhiều lao động xuất khẩu đến từ các nước khác với số lượng lớn. Vì vậy nên thị trường này cũng không quy định quá nghiêm ngặt về điều kiện xuất khẩu lao động nước ngoài như các thị trường khác như Nhật. Hàn Quốc. Singapore,…

Vì tiếp nhận nhiều lao động nên Ả Rập Xê út có rất nhiều các công việc từ đơn giản đến phức tạp nên nhiều lao động có thêm nhiều lựa chọn.
Với những người làm việc làm đơn giản thì mức lương từ 300-450 USD /tháng. Còn với lao động có tay nghề vững được trả từ 500-750 USD/tháng. Mức lương xuất khẩu lao động tại Ả Rập Xê út được coi là không cao lắm nhưng bù lại chi phí sinh hoạt tại đây thì vô cùng rẻ. Người lao động chỉ cần chi khoảng 100 USD/tháng khi làm việc tại đây.
 Điều kiện làm việc của người lao động nói chung là tốt vì luật pháp Ả Rập Xê út cũng rất quan tâm việc bảo vệ quyền lợi của lao động tại nước ngoài .
Mọi thắc mắc xin gửi về hỏi đáp xuất khẩu lao động để được tư vấn giải đáp một cách chu đáo, chính xác và nhanh nhất.
Xin cám ơn!